welcome to crescent moon space

welcome to crescent moon space
small but beautiful small alternative space for theatre lovers

Wednesday 4 February 2015

In Outer Space : แนะนำผู้เขียนบท

 
 

ภัทรนันทน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา : แป๋ม
แป๋มสำเร็จการศึกษาจาก ภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ศิลปนิพนธ์เขียนบทเรื่อง Not Him But Her ของเธอได้สร้างปรากฎการณ์ในประเด็นหญิงรักหญิงได้อย่างงดงาม และได้ถูกนำมาจัดแสดงอีกครั้งในเทศกาล Take Off ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี แป๋มเคยร่วมงานกับพระจันทร์เสี้ยวการละคร ในการแสดงอ่านบทละคร “อ่านเรื่องเพศ” เรื่อง How to spot a lesbian ในเทศเทศการศิลปะนานาพันธุ์ ครั้งที่7



ภัทรียา พัวพงศกร : สตางค์
สตางค์สำเร็จการศึกษาจาก ภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ผลงานเขียนบทที่ผ่านมา คือ The Plastic Girl in the Fantastic World จัดแสดงในเทศกาล Take Off และถูกนำมาแสดงอีกครั้งที่ Thong Lor Art Space สตางค์เคยร่วมงานเขียนบทในเทศกาลละคร 24 ชั่วโมงของพระจันทร์เสี้ยว นอกจากเขียนบทแล้วยังเป็นนักแสดง เช่น ปีศาจหัวโต Adoption และ The Cult ปัจจุบันเป็นฟรีแลนซ์รับงานเขียนและแปล



อรุณโรจน์ ถมมา : ลูกอิน
ลูกอินจบการศึกษาจาก ภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ปัจจุบันเป็นนักการละคร และนักออกแบบแสง เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มพระจันทร์เสี้ยวการละคร ผลงานเขียนบทที่ผ่านมาคือ “พลูโตที่รัก” 10 minute play ครั้งที่ 1 นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดง เช่น คือผู้อภิวัฒน์ (2553) และ ผีแมวดำ ของพระจันทร์เสี้ยวการละคร



ชนิดา ปัญญาเนรมิตดี :จิ๊บ
จิ๊บกำลังศึกษาอยู่ คณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เคยเขียนบทละครเวที ออกสู่สารธารณชน 2 เรื่อง คือ เรื่อง "Covertal" ในเทศกาล Take-off และเรื่อง “ติ่ง" ในเทศกาลละครกรุงเทพ 2557 บทของจิ๊บมีความตลกร้ายแต่น่ารักน่าเอ็นดู นอกจากนี้จิ๊บยังให้ความสนใจกับการแสดง และมีผลงานการแสดงใน Covertal ที่ Art street ราชดำเนิน และเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงบูโต “Buddha dancing corpse from suan mohk” โดย Khandha Arts'n Theatre company

No comments: