welcome to crescent moon space

welcome to crescent moon space
small but beautiful small alternative space for theatre lovers

Wednesday 14 December 2016

IN THE QUEER




MISS THEATRE [ผู้สร้าง Me Myself and the mind of insignificance , ROUNDTABLE] 

ขอนำเสนอ

"IN THE QUEER"

คุณ
คุณคิดว่าฉันแปลกไหม
ถ้าฉันจะเล่าเรื่องของคนคนหนึ่งที่ยิงตัวตายเป็นครั้งที่ 429 
มันจะแปลกถ้าฉันอาจจะเลิกเขียนถึงคุณ
มันแปลกไหมถ้าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของฉัน
มันแปลกไหมถ้าฉันจะกลับไปหาคนที่ทำให้ฉันตาย 
คนที่ฉันรัก เป็นครั้งสุดท้าย
คุณ คุณจะคิดว่าฉันแปลกอยู่ไหม
ถ้าฉันจะเปลือยกายลงตรงนี้
ฉัน

กำกับ เขียนบทและแสดงโดย ปฏิพล อัศวมหาพงษ์
(ผลงานการกำกับที่ผ่านมา Me Myself and the mind of insignificance , ROUNDTABLE)

แสดงวันที่ 30 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2559 และ 7 ธันวาคม - 11 ธันวาคม 2559
รอบเวลา 20.00 น. 
ที่  Crescent Moon Space สถาบันปรีดี พนมยงค์ (ซ. ทองหล่อ)

บัตรราคา 450 บาททุกที่นั่ง
นักเรียน นักศึกษา 400 บาท
โทรศัพท์: 0922364654
Facebook: in the QUEER
Facebook : Miss Theatre

No comments: