welcome to crescent moon space

welcome to crescent moon space
small but beautiful small alternative space for theatre lovers

Tuesday 17 March 2009

แนะนำนักแสดง ใน Something else

งานนี้ Crescent Moon Space โรงละครเล็กๆ เต็มใจเสนอ

‘Something Else’
An Experiential PerformanceBy Dujdao & B-Floor Theatre
เนื่องในวาระที่บีฟลอร์จะอายุครบสิบขวบ โปรเจ็กต์นี้เรยเป็นโปรเจ็กต์ร่วมฉลอง


แนะนำนักแสดงก่อนลงโรง(ละครเล็ก Crescent moon space)


เริ่มจากสาวคนนี้(คนที่นั่งอยู่) เป็นผู้กำกับการแสดงชุดนี้ ดุจดาว วัฒนปกรณ์ เป็นสมาชิกหลักคนหนึ่งของบีฟลอร์ ที่เพิ่งเรียนจบ Dance & Movement Therapy มาจากอังกฤษ เป็นคนไทยคนแรกที่จบมาทางด้านนี้ และนำเอา process Dance & Movement Therapy มาใช้ในการแสดงชุดนี้ด้วย






ส่วนสาวคนนี้ จารุนันท์ พันธชาติ นักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องมาตลอดสิบปี มีผลงานล่าสุดคือร่วมกำกับกึ่งสุขกึ่งดิบร่วมกับคุณนิกรแซ่ตั้งในงานเทศกาลละครกรุงเทพฯ



นี่คือ บัณฑิตย์ แก้ววันนา มีผลงานล่าสุดในเรื่อง "แผ่นดินอื่น" ในช่วงปลายปีที่แล้ว บัณทิตย์ เคยร่วมงานกับ Wow Company International เคยไปเล่นถึงนิวยอร์กมาแล้ว คราวนี้เขามารับบทดับเบิ้ลแคสบทเดียวกับจารุนันท์






ส่วนคนนี้เขาเล่น "ดอกไม้ในแสงแดด" ของนพพันธ์ เธอคือ อรอนงค์ ไทยศรีวงศ์ สมาชิกหลักอีกคนของบีฟลอร์ นอกจากละครเวทีแล้วยังมีผลงานโฆษณาอีกหลายชิ้น






คนนี้นักแสดงกลางเก่ากลางใหม่ วรัญญู อินทรกำแหง ในช่วงปีที่ผ่านมาแสดงใน "ดอกไม้ในแสงแดด" "แผ่นดินอื่น" "สันดานกา" และอาจจะมีเรื่องอื่นๆและอื่นๆอีกตามมา






ส่วนคนสุดท้าย ภูมิฐาน ศรีนาค แห่งพระจันทร์เสี้ยวการละคร ผู้ได้รับบทนำในละคร "ฝากหัวใจไว้ที่อุบลฯ" ของนพพันธ์ ครั้งนี้เขาคนนี้ก็มาร่วมเป็นอื่นไปกับบีฟลอร์ด้วย

ติดตามพวกเขาได้ในวันพฤหัสที่ 19 มีนาคมนี้ เปิดแสดงเป็นรอบแรก

No comments: