welcome to crescent moon space

welcome to crescent moon space
small but beautiful small alternative space for theatre lovers

Monday 21 January 2008

Sun Flower: more 3 shows




เพิ่มการแสดงอีก 3 รอบ

ดอกไม้ในแสงแดด
เขียนบท/กำกับโดย นพพันธ์ บุญใหญ่

ดอกทานตะวันหันตามแสง
คนวิ่งหาความอบอุ่นบางทีเราก็สวยงาม
บางทีก็ช่างบอบบางเราต่อสู้กับทุกๆวันที่ผ่านไปเพื่อเหนี่ยวรั้งสิ่งที่เรารัก

ชีวิตของคนเราก็ไม่แตกต่างไปจากสิ่งที่มีชีวิตทั่วไป
เราต้องการความรักและความอบอุ่น
เหมือนดอกทานตะวันที่ดำรงชีวิตด้วยการรับแสง
แต่สำหรับพวกเขาสามคน
ในยุคสมัยที่ยากที่จะตามทัน
ทำไมสิ่งๆนั้นมันจึงหายากเหลือเกิน

การหาจุดยืน ค้นหาตัวตน ดิ้นรนเพื่อครอบครองสิ่งที่จับต้องไม่ได้

เพิ่มรอบการแสดงอีก 3 รอบ
วันศุกร์ 25 มกราคม 2551 เวลา 19:30 น.
วันเสาร์ 26 มกราคม 2551 เวลา 14:30 น. และ 19:30 น.
บัตร 200 บาท

ติดต่อ 08 6814 1676
Email : Inseadang@hotmail.com

No comments: