welcome to crescent moon space

welcome to crescent moon space
small but beautiful small alternative space for theatre lovers

Wednesday 29 April 2009

รวมงาน

รวมงานในละครโรงเล็ก

เราเปิด Crescent Moon space อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 เมษายน 2550 ก็เปิดมาได้สองปีแล้ว เรากำลังก้าวเข้าสู่ปีที่สามก็เลยลองรวบรวมจำนวนละครและกิจกรรมต่างๆที่มาลงในสเปซ ได้ดังนี้


จัดแสดงละครไปแล้ว 23 เรื่อง (ไม่รวมละครที่รีสเตจ)
รวมจำนวนรอบ 194 รอบ
อบรม 9 ครั้ง
เสวนา 8 ครั้ง
เทศกาลละคร 1 ครั้ง (เทศกาลผู้หญิงในดวงจันทร์)
งานศิลปะและการแสดงสด 1 ครั้ง
ฉายหนัง 3 ครั้ง
งานอ่านบทละคร 1 ครั้ง (อ่านบทละคร : อ่านเรื่องรัก)

ประมาณว่าเรามีผู้ชมมาเข้าชมและเข้าร่วมกิจกรรมในโรงละครเล็กๆของเราแล้ว น่าจะมากกว่า 6,000 คน

"เราขอแสดงความขอบคุณศิลปินละครและผู้ชมคนรักละครที่เข้ามามีส่วนร่วมในพื้นที่เล็กๆแห่งนี้"


No comments: