welcome to crescent moon space

welcome to crescent moon space
small but beautiful small alternative space for theatre lovers

Thursday 27 August 2009

กล่อง



Donation Box


ใครไปใครมาที่ Crescent Moon space จะเห็นเจ้ากล่องใสๆใบนี้ตั้งอยู่ เจ้านี่คือ Donation Box ซึ่งเป็นที่รวบรวมกำลังใจจากผู้ชมใจดีที่หยอดกล่องสมทบทุนเพื่อจัดกิจกรรมดีๆของ Crescent Moon space ที่จะจัดฟรี อย่างเช่น โครงการอ่านบทละคร “อ่านเรื่องรัก” ที่จัดไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และเพื่อการปรับปรุงซ่อมแซมละครโรงเล็กหรืออุปกรณ์ เราหวังว่าจะปรับปรุงพื้นในโรงละครให้ดีขึ้น หวังว่าจะซื้อเก้าอี้มีพนักมาให้ผู้ชมได้นั่ง และจะจัดเสวนาอีกหลายครั้งในปีหน้า ตอนนี้เรากำลังจัดเตรียมโครงการอ่านบทละครอีกครั้งและจัดแสดงในเดือนตุลาคนนี้ ในแนวคิดเรื่องเกี่ยวกับสันติภาพ เป็นกิจกรรมชมฟรีเหมือนเดิม

สำหรับ Donation Box กล่องนี้เราเพิ่งนำมาตั้งในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง เปิดครั้งแรกไปแล้ว แล้วเรานำสตางค์ที่ได้ไปสมทบทุนกับสตางค์กองกลางของพระจันทร์เสี้ยวเพื่อซื้อ ‘เครื่องฟอกอากาศ’ มาติดตั้งไว้ภายในโรงละครและเปิดใช้ขณะมีการแสดง เพื่อสุขภาพของท่านผู้ชมและพวกเราทุกคน

ท้ายสุดนี้เราขอขอบคุณผู้ใจดีทุกท่านที่ช่วยหยอดกล่องสมทบทุนเพื่อกิจกรรมของ Crescent Moon space โรงละครเล็กๆที่หวังจะจัดกิจกรรมและจัดการแสดงละครเวทีทางเลือกให้ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อคนรักละครและเพื่อนักทำละคร





จาก ชาวพระจันทร์เสี้ยวการละคร


No comments: